100 tiêu chí google đưa ra khi xếp hạng website lên top google | Diễn đàn đồ gỗ

100 tiêu chí google đưa ra khi xếp hạng website lên top google

GGmedia

New member
#1
Hằng năm google luôn đưa ra các tiêu chí như họ nói để gia tăng trải nhiệm người dùng, cách tiêu chí này được giải đều thông qua nội dung và hình thức website cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động SEO, bài viết dưới đây chúng tôi cập nhật hơn 200 tiêu chí xếp hạng google mời bạn tham khảo.

Những tiêu chí này được chúng tôi hướng dẫn cụ thể qua bài viết: Tối ưu tốc độ tải trang trên wordpress và bài viết tối ưu wordpress A -Z mời bạn tham khảo:

Các tiêu chí xếp hạng của google
Các tiêu chí xếp hạng của google
Tiêu chí xếp hạng google – Các yêu tố về onpage cơ bản
1 Từ khoá có trong các thẻ tiêu đề: chỉ xuất hiện 1 – 2 lần
2 Từ khóa xuất hiện khi mở đầu các thẻ tiêu đề.
3 Từ khóa có trong tên miền Root (ví dụ keyword.com).
4 Từ khoá có ở bất cứ nơi nào trong Tag Headline H1.
5 Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
6 Từ khoá có trong backlink.
7 Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1 : Từ khóa chỉ nên xuất hiện 1 – 2 lần trong thẻ H1
8 Từ khoá xuất hiện trong 50-150 từ đầu tiên.
9 Sự tồn tại của nội dung, nội dung độc: kích thước tối ưu là từ 500-3000 từ
10 Trang web phải luôn được làm mới : Chỉ có thể làm mới bằng cách tăng tỷ lệ comment lên mà thôi.
11 Sử dụng liên kết nội.
12 Lịch sử thay đổi nội dung (thường những thay đổi đã được thực hiện): Chỉ có thể thay đổi bằng comment
13 Sử dụng link out trên trang.
14 Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết bên ngoài : Tăng lên kết bên ngoài trỏ vào
15 Liên kết phổ biến(số lượng / chất lượng của các liên kết bên ngoài)
16 Đa dạng của các nguồn liên kết.
17 Trang web đáng tin cậy
18 Trao đổi liên kết.
19 Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài
20 Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết nội bộ
21 Vị trí của thông tin trong hệ thống trang web.
22 Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ.
23 Độ tin cậy dựa trên liên kết từ những tên miền tin cậy
24 Link phổ biến của Domain Dựa trên một thuật toán liên kết lặp đi lặp lại
25 Liên kết đa dạng dựa trên số lượng/nhiều tên miền gốc liên kết
26 Liên kết từ các nguồn uy tín, có cùng chủ đề.
27 Thời gian phát triển / sự thiếu hụt của liên kết đến Domain
28 Liên kết từ tên miền với truy cập bị hạn chế (edu, gov, mil)
29 Cấu trúc trang web của tên miền (cấu trúc và hệ thống phân cấp)
30 Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm Trang / URL chính xác
31 Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm để trang trên tên miền này
32 Truy vấn Tìm kiếm cho tên miền hoặc thương hiệu Associated
33 Mã quốc gia TLD của tên miền gốcGeo-Nhắm mục tiêu theo yếu tố
34 Ngôn ngữ của nội dung được sử dụng trên trang web
35 Liên kết từ các miền khác mục tiêu đến Quốc gia / Vùng
36 Vị trí Địa lý địa chỉ IP máy chủ của tên miền
37 Nhắm mục tiêu theo kỹ sư của Google.
38 Geo-Mục tiêu theo hướng dẫn của Google Webmaster Tools
39 Đăng ký trang web với Google Local Quốc gia / Vùng
Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến giá trị của một liên kết bên ngoài
Tên miền bị phạt Index vì liên kết với những Web Spam
Google phạt xếp hạng những tên miền vì liên kết với những Web Spam
Liên kết có được do mua bán chứ không phải liên kết tự nhiên
Tên miền có chứa số lượng lớn các link của Web Spam
Tên miền không kiếm được những link có độ trusted cao
Yếu tố xếp hạng (những điều mà bạn không nên làm, hoặc không nên để xảy ra với bạn)
Che đậy với độc hại / thao tác Intent
Liên kết mua từ những liên kết môi giới
Liên kết từ trang Web Sites Spam / Pages
Dấu User Agent
Server downtime thường xuyên & không thể truy cập được
Sử dụng những text ẩn / nền
Liên kết từ các tên miền tới các Web Sites Spam / Pages
Lặp đi lặp lại quá nhiều cùng một Anchor Text Trang
Che dấu Địa chỉ IP
Ẩn văn bản bên ngoài khu vực trang hiển thị
Chứa quá nhiều tham số động trong URL
Quá nhiều liên kết từ các trang web trong cùng địa chỉ IP C-Block
Chiến dich Bait-and-Switch (301’ing một phần triệu trang…)
Nhồi nhét từ khóa trong các văn bản On-Page
Ẩn văn bản bằng CSS (display: none) Styling
Nhồi nhét từ khóa trong các Tiêu đề Tag
Nhồi nhét từ khóa trong URL
Liên kết thu từ thao tác Widget / Badge Chiến dịch
Dấu đoạn JavaScript / Rich Detection
Che đậy bị phát hiện bởi Cookie
Liên kết mua từ những Thư mục chất lượng thấp
Quá nhiều liên kết từ các trang web cùng chủ đăng kí sở hữu
Liên kết Trang Web Sites Spam / Pages
Liên kết đến Domain Web Sites Spam / Pages
Liên kết đạt được từ các chiến dịch mang tính lan truyền rộng rãi
CloakingChe đậy nội dung với người dùng.
Lạm dụng Tối ưu hóa Liên kết nội bộ Anchor trong văn bản
Liên kết từ những anchor text nhảy cảm.
Liên kết mua từ những tên miền cũ & Chuyển hướng
URL quá dài
Sử dụng từ khoá-chứa nhiều anchor text liên kết nội bộ trong Footers
Nhồi nhét từ khóa trong Meta Description Tag
Link Acquisition from Buying Domains and Adding Links
Việc sử dụng quá mức Nofollow trong Liên kết nội bộ.
Xây dựng liên kết từ các forum (chữ kí, profile, vv…)
Title Tag quá dài : 10=< Độ dài tiêu đề phù hợp của trang <= 70
Nhồi nhét từ khóa trong Keywords Meta Tag
Trên đây GG media đã gửi đến bạn những tiêu chí xếp hạng website cơ bản, nếu bạn là người mới học SEO hoặc bắt đầu tìm hiểu về SEO đây là tài liệu cần tham khảo trước khi làm việc hy vọng bài viết là hữu ích với bạn hẹn gặp bạn ở các bài viết sau.
Theo: GGmedia
 

havanhoa

New member
#2
hay quá, thsnk chủ thớt
 

Facebook Comment