Kinh doanh gara ô rô: Quản lý hàng hóa dễ dàng bằng phần mềm quản lý gara | Diễn đàn đồ gỗ

Kinh doanh gara ô rô: Quản lý hàng hóa dễ dàng bằng phần mềm quản lý gara

#1
Đã mở gara ô tô thì chắc bạn cũng hiểu quản lý gara ô tô không hề dễ dàng.

Khách hàng người cần thay cái này cái này, người cần kiểm tra cái kia. Khiến cho các chủ gara luôn phải “ĐẦU TẮT- MẶT TỐI” bởi:
– Khách hàng mỗi người vào với mục đích khác nhau khó kiểm soát hàng bán ra.
– Nhân viên gian lận không thông báo các khoản khách cần thay thế, dịch vụ sử dụng, đút túi tiền riêng khi chủ gara vắng mặt.
– Gặp sai sót trong quá trình xuất/ nhập kho dẫn đến thất thoát.

Với phần mềm quản lý gara ô tô Agara chủ gara có thể “THẢNH THƠI” quản lý:

Phần mềm quản lý gara ô tô Agara – Quản lý hàng hóa dễ dàng

Kiểm soát CHẶT CHẼ số lượng hàng hóa tại gara
Lưu lại mọi lịch sử giao dịch bán hàng, xuất/ nhập hàng, trả hàng. Số lượng hàng bán ra được thống kê một cách chi tiết và tự động giảm trừ trên phần mềm. Nhờ đó chủ gara sẽ dễ dàng theo dõi số lượng hàng hóa bán ra và đối chiếu với thực tế, tránh tình trạng thất thoát.
Nắm bắt rõ doanh thu bán hàng
Toàn bộ giao dịch bán hàng sẽ được thống kê đầy đủ và rõ ràng theo từng hóa đơn và cập nhật liên tục. Giúp chủ gara có thể nắm bắt chính xác doanh thu ngay cả khi vắng mặt.

Quản lý chính xác, tiết kiệm thời gian nhờ phần mềm quản lý gara
Phần mềm quản lý gara Agara có nhiều tính năng thông minh. Agara tự động ghi nhận CHÍNH XÁC và HIỆU QUẢ hoạt động bán hàng mà không cần bất kỳ thêm thao tác thủ công nào khác. Từ đó, giúp chủ gara tiết kiệm thời gian quản lý hàng hóa mỗi ngày.
Với phần mềm quản lý gara ô tô AGARA mọi công việc trở nên dễ dàng hơn!
 

Facebook Comment